Diễn Đàn Văn Thơ

Giao Lưu Thơ Văn - Không Chính Trị - Tôn Giáo
 
Trang ChínhTrang Chính  Trang ChủTrang Chủ  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  

Share | 
 

 Kịch Bản Tổ Chức Trung Thu

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
mypham0711
Thành Viên Vàng


Tổng số bài gửi : 129
Xem : 2627
Ngày Tham Gia : 26/07/2018

09092018
Bài gửiKịch Bản Tổ Chức Trung Thu

Kịch Bản Tổ Chức Trung Thu
Làm sao để bạn tổ chức được một buổi lễ trung thu ấn tượng và đáng nhớ?
Hãy cùng khám phá kich ban to chuc trung thu của Ngàn Thông để thiết kế, xây dựng một lễ trung thu thật đặc biệt, tạo ấn tượng tốt đẹp cho các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh.
Kịch bản tổ chức trung thu
Tóm tắt
1.Kịch bản tổ chức trung thu
-Lễ tân đón khách
-Bắt đầu buổi lễ
-Kết thúc chương trình
2.Chuẩn bị nhân sự và trang trí thiết bị sự kiện
-Quá trình set up, tổ chức lễ trung thu
-Thi công dàn dựng trang trí trong ngày tổ chức buổi lễ
-Trang trí lắp đặt sân khấu
Với một kịch bản chi tiết cho chương trình chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết các bước, các hoạt động cần có trong sự kiện, những hoạt động được bắt đầu sau khi bạn đã xây dựng sân khấu và trang trí không gian sự kiện.
Lễ tân đón khách
Đầu tiên bạn cần lập danh sách khách mời và gửi thư mời
Thống kê số lượng và thành phần khách mời, cũng như sắp xếp thời gian đón tiếp phù hợp
Khi tổ chức chương trình bạn cần bố trí nhân sự đón khách ngay tại cổng, sắp xếp vị trí ngồi cho khách mời, phụ huynh và các em nhỏ, hướng dẫn ổn định chỗ ngồi và tổ chức hội trường.
Bắt đầu buổi lễ
Bước 1: Ổn định chương trình
Ổn định chương trình bằng một số tiết mục văn nghệ chào mừng như múa lân, chị Hằng và chú Cuội xuất hiện để tạo thêm không khí đặc biệt riêng có của đêm hội trung thu.
Bước 2: Phát biểu chào mừng – Khai mạc buổi lễ
MC xuất hiện (thường chính là chị Hằng và chú Cuội) giới thiệu đại biểu khách mời, tuyên bố lý do chương trình và giới thiệu khách mời lên phát biểu khai mạc chương trình.
Lời chào và tuyên bố lý do sẽ phụ thuộc vào nội dung từng chương trình nếu tổ chức tại trường học hay nhà văn hóa thiếu nhi bạn có thể hướng tới chủ đề Bác Hồ với thiếu niên nhi đồng với các trung tâm thương mại thì chủ đề vui chơi trung thu lại hấp dẫn hơn cả.
công ty tổ chức trung thu
Bước 3: Chạy chương trình văn nghệ & trò chơi
Giới thiệu các nội dung kế hoạch chương trình trung thu, các tiết mục và nhân vật sẽ tham gia.
Bắt đầu chạy chương trình, các tiết mục liên hoan vui chơi đã chuẩn bị trước bao gồm: văn nghệ chào mừng, giao lưu trò chuyện cùng chị Hằng, chú Cuội và chạy các trò chơi để các em thiếu nhi cùng tham gia.
Bước 4: Tổ chức rước đèn, phá cỗ
Bắt đầu hoạt động rước đèn trung thu, phá cỗ trung thu và trao quà cho tất cả các em thiếu nhi tham dự chương trình.
Bước 5: Bế mạc chương trình
MC cảm ơn và gửi lời chúc đến các vị đại biểu, khách quý cùng toàn thể các em thiếu nhi. Tuyên bố kết thúc chương trình và chào tạm biệt các em nhỏ, hẹn gặp lại vào trung thu năm sau.
Kết thúc chương trình
Tháo gỡ thu dọn thiết bị
Dọn dẹp vệ sinh địa điểm tổ chức
Chuẩn bị nhân sự và trang trí thiết bị sự kiện
Đằng sau sự thành công của một chương trình thì sự chuẩn bị chu đáo về nhân sự và các khâu hậu cần chính là yếu tố quan trọng nhất.
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết quá trình chuẩn bị cho một buổi lễ trung thu dưới đây:
Quá trình set up, tổ chức lễ trung thu
Trang trí khu vực cổng vào: trang trí cổng chào, banner, bóng bay, hoa tươi…
Sân khấu: Thiết kế và trang trí, lắp đặt sàn sân khấu, backdrop, thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn chiếu…
Khu vực bên dưới sân khấu: Bàn ghế ngồi cho đại biểu, khách tham dự, các em thiếu nhi, hoa trang trí…
Khu vực tiếp đón khách: quầy lễ tân
Thiết bị đồ dùng phục vụ buổi lễ: máy làm mát, quạt công nghiệp, máy phát điện dự phòng, nước uống, pháo hoa, súng bắn kim tuyến, mâm ngũ quả, bánh kẹo, quà cho các em nhỏ…
Tất cả các hạng mục đều có vai trò đặc biệt quan trọng để tạo nên một buổi tiệc thành công ở mọi khâu, mọi khu vực và tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách tham dự.
Vậy nên Ngàn Thông sẽ tiến hành set up từng hoạt động một cách chi tiết, tỉ mỉ. Từ thiết kế banner đúng thông điệp đúng yêu cầu, sắp xếp các loại bàn ghế, chuẩn bị thiết bị cho sân khấu các vật dụng trang trí và chủ động liên hệ với các nhà cung cấp để bổ sung đầy đủ các đồ dùng còn thiếu.
Thi công dàn dựng trang trí trong ngày tổ chức buổi lễ
Trang trí xung quanh địa điểm tổ chức:
Banner treo dọc lối đi và điểm tổ chức chương trình
Băng rôn đón khách ở khu vực cổng vào
Trang trí, bố trí không gian
Trang trí lắp đặt sân khấu
Trang trí sân khấu bằng thảm đỏ, backdrop, hoa tươi
Lắp đặt các thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu
Set up ghế ngồi cho đại biểu bọc áo ghế gắn nơ, đặt biển tên, nước suối, hoa tươi
Chuẩn bị các tiết mục văn nghệ từ nhân sự, trang phục, nhạc cụ và các đạo cụ hỗ trợ khác
Khu vực bày biện cỗ trung thu: Sắp xếp mâm ngũ quả, đồ ăn, nước uống, các món quà xinh xắn cho các em thiếu nhi
Với các bước chuẩn bị kỹ càng chắc chắn buổi lễ trung thu của bạn sẽ thành công hoàn hảo. Không chỉ tạo ấn tượng cho các em thiếu nhi mà còn mang đến một không khí trung thu truyền thống thật ấm áp.
Vậy nên bạn hãy liên hệ ngay với Ngàn Thông để được đội ngũ tư vấn viên hướng dẫn, hỗ trợ bạn cách tổ chức, xây dựng một buổi lễ trung thu thành công ngay hôm nay.
Về Đầu Trang Go down

 Similar topics

-
» Bán cc cs113 Trung Kính Yên, căn 98m2 giá bán 26,5tr.
» Bán khách sạn ngay vòng xoay khu dân cư TRUNG SƠN
» Cần Bán Gấp Chung Cư B10A Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội SDT 0987.554.197
» Bán suất mua chung cư Nam trung yên Cầu giấy chỉ 870 triệu
» Cần bán gấp chung cư B10A, B6A, A6A, nam trung yên ĐT : 0987.554.197 >>>>
Share this post on: diggdeliciousredditstumbleuponslashdotyahoogooglelive

Kịch Bản Tổ Chức Trung Thu :: Comments

No Comment.
 

Kịch Bản Tổ Chức Trung Thu

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 

Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Diễn Đàn Văn Thơ :: Forum :: Rao Vặt (Post)-