Nguyễn Công Khanh Thành Viên Đồng
Tổng số bài gửi : 39 Xem : 64257 Ngày Tham Gia : 11/02/2016
| | Tri ân khách hàng | |
Tri ân khách hàngTrong thời buổi cạnh tranh, doanh nghiệp nào có những phương thức hay, khéo nhất định tất thắng vì chiếm được nhiều thị phần. Cùng là tri ân khách hàng nhưng mức độ hết sức trân trọng, đầy thiện cảm sẽ đem hiệu ứng tốt hơn bao giờ hết. Hệ thống bán lẻ điện thoại của Thế giới di động và Điện máy xanh đã là một minh chứng. Không nhất thiết phải mua máy, linh kiện hay thẻ cào...khi bạn đến nhờ chỉnh sửa máy, unlock, cài game, chép nhạc, tải ứng dụng cũng đều được đón tiếp chân thành, nhiệt tình, nồng hậu. Có thể nói kểt thúc một phiên giao dịch, nhân viên biểu hiện bằng cử chỉ cung kính khép cánh tay vào ngực trái. Điều này bộc lộ sự trân trọng, tri ân khách hàng thật cao cả. Ngay đến bộ phận giữ xe cũng vậy. Thật ấm áp, nghĩa tình, mát lòng, đẹp dạ. Người tiêu dùng cảm thấy hết sức thoải mái, dễ chịu và mong muốn được gắn bó với doanh nghiệp dài lâu cũng là điều tất yếu. Mong sao những hình ảnh trên được nhân rộng ngỏ hầu làm cho mối quan hệ giữa người và người càng thêm đẹp, đáng quý.Nguyễn Công Khanh |
|